Công ty in tờ rơi quảng cáo tại HCM

18 Ngày nay khi các công ty muốn quảng cáo hay muốn tăng doanh số bán hàng bằng phương pháp sử dụng tờ rơi thì điều đầu tiên là bạn cần phải có thông điệp của việc in tờ rơi giá rẻ tiết kiệm chi phí tuyên truyền về một sự kiện và hấp dẫn để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Với công nghệ in offset đảm bảo chất lượng trên chất liệu giấy để quảng bá về dịch vụ, sản phẩm nào đó của khách hàng. In tờ rơi là một phần đáng được quan tâm trong các chiến dịch sự kiện quảng cáo PR cho cho một sự kiện và các chương trình khuyến mãi vấn đề này cần được xem trọng một các đặc biệt từ giai đoạn thiết kế cho đến in ấn để mang lại hiệu quả cao và kinh nghiệm chọn xưởng gia công là vấn đề giá cả in ấn như giá in tờ rơi giá in catalogue tuy thời điểm hiện tại sự khác nhau về giá giữa các xưởng là không cao.
 Tổ chức thường sử dụng dịch vụ in tờ rơi giá rẻ hoặc in card visit giá rẻ với số lượng lớn rồi đưa cho cho khu dân cư quanh cửa hàng dịch vụ, dán lên các bảng thông tin hoặc quầy giới thiệu sản phẩm hoặc phát ở các nơi diễn ra sự kiện. Tờ rơi với nhiều kích thước đa dạng kích thước khác nhau như: in tờ rơi A5 ( KT 15×21), A4(KT 20×30), A3(KT 40×30), A6….
Về chất liệu giấy (độ dày): có các loại độ dày như: C80; C100; C120; C150; C200; C250. các cửa hàng thường in tờ rơi có giá rẻ là loại tờ rơi sử dụng loại giấy bình thường để giảm thiểu tối đa chi phí nhưng vẫn đảm bảo được độ sắc nét của tờ rơi. Công ty vui lòng xem bảng báo giá in túi giấy số lượng it cho các sự kiện của công ty TVHD.
Về độ bền: Tờ rơi có thể cán màng bóng hoặc màng mờ. Một mẫu tờ rơi khi được tung ra thị trường để đến với khách hàng tiềm năng, nó phải được truyền tải một cách trọn vẹn thông điệp của doanh nghiệp để hiệu quả quảng cáo, tiếp thị đạt cao nhất.
 Muốn vậy, tờ rơi phải đẹp, đặc trưng. TVHD là công ty đi đầu trong lĩnh vực in offset đặc biệt là in túi giấy in card visit giá rẻ. Hiện nay TVHD có nguồn nhân lực giỏi tay nghề cao, chúng tôi có thiết bị in ấn hiện đại. Tất cả những sản phẩm được đặt hàng điều gia công tại xưởng, không qua trung gian nên giá rẻ hơn thị trường, lại đạt chất lượng và đúng tiến độ.
Các sản phẩm in tờ rơi giá rẻ đủ mọi kích thước, gia công cắt xén, cán màng, bế gập… được in bằng máy offset 4 màu, đảm bảo chất lượng tờ rơi đẹp tuyệt đối.